Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Giới thiệu dự án căn hộ Lancaster Lincoln tiềm năng đầu tư căn hộ an cư.

Thông tin Căn hộ Lancaster Lincoln.
Tiếp nối sự thành công của các dự án cao cấp mang thương hiệu Lancaster tại thành thị Hồ Chí Minh, Hà Nội thời gian tới đây Tập Đoàn Trung Thủy sẽ chính thức bung hàng dự án căn hộ Lancaster Lincoln nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, là một khu vực sầm uất nhất trung tâm Quận 4..
Tầm nhìn khoáng đãng hướng ra sông Sài Gòn và Kênh Tẻ, bao quát toàn cảnh thành phố từ hầu hết mọi góc nhìn, bên dưới là công viên với thảm cỏ xanh mượt, đem tới cho bạn cảm giác bước vào một khu vườn xinh đẹp trước khi về tới căn nhà thân thương..


Vị trí dự án căn hộ Lancaster Lincoln
Vị trí căn hộ Lancaster Quận 4 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng về phía trọng điểm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trung tâm tài chính Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt từng ngày. Chọn mua dự án Lancaster Lincoln là chọn cuộc sống sung túc, đẳng cấp và yên bình cho ngày mai.
Được bao bọc bởi sông Sài Gòn, kênh Tẻ và kênh Bến Nghé. Từ đây, chỉ mất 10 phút để bạn đi tới các trọng tâm thương mại và khu mua sắm lớn như Thương xá Tax, Diamond plaza, Chợ Bến Thành, trọng điểm thương nghiệp Sài Gòn và các điểm tham quan nức tiếng của thị thành như: nhà thờ Đức Bà, bảo tồn Mỹ thuật, Bưu Điện thị thành.
Quy mô dự án Lancaster Lincoln
Qui mô Căn hộ Lancaster Lincoln có tổng diện tích quy mô lên đến 8414,7 m2, trên tổng quỹ đất có vị trí đẹp này, Tập đoàn Trung Thủy sẽ xây dựng và phát triển 3 tháp, 2 tháp cao 40 tầng và có 2 hầm để xe và 1 tháp cao 8 tầng làm khách sạn, dịch vụ . Ý tưởng thiết kế dự án Lancaster Quận 4 được chủ đầu tư lấy theo phong cách Mỹ với tên gọi là vị tổng thống nước Mỹ.
- Skybar: Không gian lý tưởng cho những người thương thích kết giao và ngắm thành phố từ trên cao.
- Trung tâm mua sắm: Hãy ghé vào trọng điểm mua sắm của tòa nhà, tìm cho mình một bộ đồ ưng, một cây vợt chơi Tennis hay chỉ là chút má đào làm thắm thêm nét duyên phụ nữ
- Yoga: trọng tâm Yoga hiện đại với các đay đả hướng dẫn chuyên nghiệp đến từ nước ngoài
- Hồ bơi: Bạn có thể vừa thư giãn, vừa ngắm song Sài Gòn cùng gia đình và bạn bè.
- Siêu thị: Phong phú về thực phẩm và hàng tiêu dùng, cho bạn thoải mái tuyển lựa
- Spa: Với các liệu pháp thư giãn và săn sóc sức khỏe đặc biệt
- Trung tâm y tế: Sẵn sàng coi sóc sức khỏe gia đình bạn mọi lúc ngay tại nhà.
- Nhà trẻ quốc tế Lancaster : Môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế cho con em bạn ngay bên cạnh căn hộ của gia đình mình.
- trọng điểm thể dục: Đẹp hơn và khỏe hơn mỗi ngày khi đến với trọng tâm fitness của Lancaster . Các dụng cụ đa chức năng và hiện đại ăn nhập với thể trạng của bạn
- Rạp chiếu phim: Trang bị hệ thống máy móc tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho bạn thưởng ngoạn và trải nghiệm những cảm xúc nhẵn khi xem phim.
Lý do nên sở hữu căn hộ Lancaster Quận 4.
Chủ đầu tư uy tín trên thị trường
Là tòa nhà cao nhất quận 4, thiết kế theo phong cách Mỹ
hàng ngũ phát triển giao hội những thương hiệu thứ hạng
Vị trí đắc địa trọng tâm, kết nối đến quận 1, quận 7, quận 3, quận 5 chỉ 5 phút..
Sản phẩm bàn giao cho KH Căn hộ hoàn thiện cao cấp
Được thiết kế kiến trúc bởi NQH Architects
Tiện ích, dịch vụ thứ hạng ở bên trong căn hộ và khu vực
Tiềm năng khi đầu tư sở hữu Căn hộ Lancaster Lincoln là rất lớn, do vị trí dự án nằm giữa Quận 1, và Quận 7, ở hai đầu đều đã phát triển thành phố vượt trội, trở nên những tượng trưng, trong khi tại Quận 4 mọi thứ đều thấp hơn một bậc nên chắc chắn sẽ được nâng tầm trong thời gian tới.
Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng sắp đầu tư bao gồm : Cầu nối từ Quận 7 qua Quận 4 sắp được đầu tư, Cầu Thủ Thiêm nối từ Quận 4 qua Quận 2 cũng đã chọn nhà thầu, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, di dời Cảng Sài Gòn, cấm các xe container, xe tải lớn. Ở đâu có hạ tầng hay dự án hạ tầng ở đó có dịp tăng giá bất động sản và gia tăng giá trị bất động sản.
Cùng dòng sản phâm tương tự quý khách quan tâm có thể tìm hiểu thêm về căn hộ Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét